Birthday हा आपल्या जीवनातील एक विशेष प्रसंग असतो आणि संपूर्ण वर्षभरात प्रत्येक महिन्यात आपल्या कोणत्याही प्रियजनांचा Birthday हा असतोच तर आपल्याला या Birthday wishes ची गरज पडते. आपण आपल्या बहिणीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा पाठवून त्यांनचा दिवस खास बनवत असतो. आमच्या आजच्या या पोस्ट मध्ये वाढदिवसाठी शायरी, वाढदिवसाचे एसएमएस, वाढदिवसाचे कोट्स आणि बहिणीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा , Birthday Wishes for sister in marathi यांचा संग्रह  घेऊन आहोत.या मध्ये sister birthday wishes in marathifunny birthday wishes for sister in marathi birthday status for sister in marathibirthday quotes for sister in marathi इत्यादी चा समावेश केलेला आहे


आम्हाला आशा आहे की Happy Birthday wishes for sister Marathi  | बहिणीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा 2021 नक्की आवडतीन.👍 आपल्या बहिणीला  वाढदिवसाच्या शुभेच्छा whatsapp ,facebook, instagram वर द्यायला विसरू नका.

Happy Birthday wishes for sister Marathi

मला नेहमीच आधार, शक्ती आणि प्रेरणा देणारी एक हक्काची जागा म्हणजे माझ्या बहिणीचे हृदय. माझ्या अप्रतिम बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

birthday wishes for sister in marathi
Happy Birthday Wishes For Sister in Marathi


तू मौल्यवान भेटवस्तूंचे लहान पॅकेज आहेस आणि लहान असलीस तरीही माझ्या आयुष्यातील सर्वात मौल्यवान व्यक्ती आहेस. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा छोटी.


 तुझ्याशिवाय या आयुष्याची कल्पना करणे अशक्य आहे. आयुष्यातील प्रत्येक वादळापासून मला वाचवण्यासाठी धन्यवाद.हॅपी बर्थडे माय स्वीट सिस्टर.


माझ्या प्रेमळ, गोड, काळजी घेणाऱ्या वेड्या बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. तुझ्याशिवाय माझे आयुष्य अपूर्ण आहे.


 ताई मी खूप भाग्यवान आहे कारण माझ्याकडे तुझ्यासारखी काळजी घेणारी आणि प्रेमळ बहीण आहे. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा ताई.

 


sister birthday wishes in marathi
happy birthday sister in Marathi | sister birthday wishes in Marathi

 


 सर्वात लहान असूनही कधीकधी तू मोठ्या व्यक्तींसारखी वागतेस याचाच मला खूप अभिमान वाटतो. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा आणि अनेक आशीर्वाद.


 मी तुला हे कधी सांगितले नाही परंतु माझ्या आयुष्यातील तुझी उपस्थिती हे माझ्यासाठी खूप भाग्याचे आहे.खूप खूप धन्यवाद माझ्या आयुष्यात आल्याबद्दल आणि वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


माझे बालपण तुझ्यासारख्या बहिणीशिवाय अपूर्ण राहिले असते. धन्यवाद माझ्या आयुष्यात आल्याबद्दल. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


 मनुष्य प्रत्येक वेळी परफेक्ट नसतो परंतु ताई तू माझ्यासाठी नेहमीच परफेक्ट आहेस. तुझ्यामुळे माझे आयुष्य खूप सुंदर बनले आहे. नेहमी माझ्या पाठीशी राहिल्याबद्दल धन्यवाद. ताई तुला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.  

 

Sister birthday wishes in Marathi 


funny birthday wishes for sister in marathi
funny birthday wishes for sister in Marathi | बहिणीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा

 


तू माझ्या आयुष्यातील चमत्कार आहेस. तुला बहीण या रूपात माझ्या आयुष्यात आणल्याबद्दल देवाचे खूप खूप आभार. तुझ्या मनातील सर्व इच्छा पुर्ण होवो. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


 जगातील सर्वात प्रेमळ, गोड, सुंदर आणि सर्वोत्कृष्ट बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


ताई तुझ्याशिवाय मी माझ्या आयुष्याची कल्पना करू शकत नाही तू माझ्या आयुष्यातील खास व्यक्ती आहेस. वाढदिवसाच्या लाख लाख शुभेच्छा.


सर्वात सुंदर हृदय असलेल्या जगातील सर्वोत्कृष्ट बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. माझे तुझ्यावर खूप प्रेम आहे. वाढदिवसाच्या लाख लाख शुभेच्छा स्वीट सिस्टर.

 

sister birthday wishes marathi
sister birthday wishes Marathi | birthday wishes for sister in law in marathi

 


 तू माझी छोटी बहिण असली तरीही याचा अर्थ असा नाही की माझे प्रेम तुझ्यासाठी कमी असेल. माझे तुझ्यावर मनापासून प्रेम आहे. माझ्या गोड बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप शुभेच्छा.


 तुझ्या सर्व इच्छा पूर्ण करण्यासाठी मी नेहमीच तुझ्या सोबत असेन. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


 जरी आपण छोट्या छोट्या गोष्टींवर मांजर उंदरांप्रमाणे भांडत असलो तरीही शेवटी तुला जे हवे आहे ते मी देईन, कारण तू माझे हृदय आहेस. हॅप्पी बर्थडे स्वीट सिस्टर.


मी खूपच भाग्यवान आहे कारण मला बहिणीच्या रूपात एक चांगली मैत्रीण मिळाली आणि तुझ्या सारख्या चांगल्या अंत:करणाचे लोक सर्वांनाच मिळत नाहीत. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


 तू कुटुंबातील सर्वात महत्त्वाची आणि माझी सर्वात लाडकी व्यक्ती आहेस. माझ्या लाडक्या बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

Funny birthday wishes for sister in Marathi 


happy birthday wishes for sister in marathi
happy birthday wishes for sister in marathi

 


तू केवळ माझी बहीणच नाहीस तर माझ्या प्रत्येक चांगल्या आणि वाईट काळातील माझी सर्वोत्तम मैत्रीण आहेस. अशा माझ्या सर्वोत्तम मैत्रीतील बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


लोक आपले आदर्श सेलिब्रिटी किंवा प्रसिद्ध व्यक्तींमध्ये शोधतात परंतु माझ्यासाठी माझा आदर्श नेहमी तूच राहिली आहेस. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. 


प्रत्येक गोष्टीवर भांडणारी नेहमी बाबांना नाव सांगणारी पण वेळ आल्यावर नेहमी आपल्या पाठीशी उभी राहणारी बहिणच असते. अशा क्यूट बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


ताई तुला तुझ्या आयुष्यात आरोग्य संपत्ती आणि समृद्धी लाभो हीच ईश्वरचरणी प्रार्थना. वाढदिवसाच्या लाख लाख शुभेच्छा.


माझे तुझ्यावर किती प्रेम आहे हे शब्दातून सांगणे कठीण आहे, मी अशी आशा करतो की तुझ्या आयुष्यात तुला खूप आनंद मिळो. वाढदिवसाच्या खूप शुभेच्छा ताई.

 

happy birthday wishes in marathi for sister
happy birthday wishes in Marathi for sister

  

संपूर्ण जगातील सर्वात प्रेमळ आणि काळजी घेणाऱ्या बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. माझी सर्वोत्तम मैत्रीण झाल्याबद्दल धन्यवाद.


माझी वेडी, प्रेमळ, काळजी घेणारी आणि गोड लहान बहीण, तुझ्याशिवाय माझे आयुष्य अपूर्ण आहे. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


बऱ्याच लोकांना बहिण नसते परंतु मी खूपच भाग्यवान आहे की माझ्याकडे तुमच्या सारखी बहिण आहे. मी परमेश्र्वराकडे प्रार्थना करेन की तुमचे आयुष्य आनंदाने भरुन जावो दुःखाला तुमच्या आयुष्यामध्ये कधीही जागा न मिळो. वाढदिवसाच्या लाख लाख शुभेच्छा.


 प्रत्येक व्यक्तीच्या जीवनात मनुष्याच्या रूपात एक परी असते आणि माझ्या आयुष्यातील ती परी तू आहेस. हॅपी बर्थडे माय डियर सिस्टर.


मला माहित आहे की बऱ्याच वेळा मी तुला चिडवतो आणि खूप बोलतो परंतु तुझ्या एवढी काळजी घेणारे माझ्याकडे दुसरे कोणी नाही. माझ्या प्रेमळ बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

Birthday status for sister in Marathi 

बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


 माझ्या प्रिय बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. तू केवळ माझी बहीणच नाहीस तर एक चांगली मैत्रीण आहेस. तुझ्यासारखी बहिण माझ्याकडे असण्याचा मला अभिमान आहे.


आपण कितीही भांडलो तरी आपल्या दोघींनाही माहीत आहे की आपले एकमेकींवर किती प्रेम आहे. तुझा वाढदिवस आनंदाने आणि प्रेमाने भरून जावो हीच ईश्वरचरणी प्रार्थना. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


वेळ बदलत चाललेली आहे परंतु आपले एकमेकींशी असलेले संबंध कधीही बदलणार नाहीत. जगातील सर्वोत्तम बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 मला माहित आहे की बऱ्याच वेळा मी तुला चिडवतो आणि खूप बोलतो परंतु तुझ्या एवढी काळजी घेणारे माझ्याकडे दुसरे कोणी नाही. माझ्या प्रेमळ बहिणीला वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.

 

sister birthday quotes in marathi
sister birthday quotes in marathi

 



 तुझ्या चेहऱ्यावरील गोड हास्य कधीच कमी होऊ नये कारण तू आयुष्यातील सर्व सुखांसाठी पात्र आहेस. धन्यवाद नेहमी माझ्या पाठीशी राहिल्याबद्दल. माझ्या गोड बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप शुभेच्छा.


 बहिण-भावाचे नाते हे हृदयाशी जोडलेले असते त्यामुळे अंतर आणि वेळ त्यांना वेगळे करू शकत नाही. ताई तुला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


तू एखाद्या परीसारखी आहेस आणि नेहमीच ताऱ्याप्रमाणे चमकत राहशील. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


 आपण नेहमी भांडतो परंतु मी काहीही न बोलता तू माझ्या मनातलं नेहमी ओळखतेस. अशा माझ्या खडूस बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


ताई मी खूप भाग्यवान आहे कारण माझ्याकडे तुझ्यासारखी काळजी घेणारी आणि प्रेमळ बहीण आहे. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा ताई.

बहिणीला वाढदिवसाच्या शुभेच्छा.


happy birthday sister quotes in marathi
happy birthday sister quotes in marathi

 


बहिणी पेक्षा चांगला मित्र कोणी नाही आणि तुझ्या पेक्षा चांगली बहीण या जगात नाही. माझ्या गोड बहिणीला वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा.


तुझ्या आयुष्यातील सर्व स्वप्ने पूर्ण होवो आणि आयुष्यामध्ये तुला भरभरून आनंद मिळो हीच ईश्वरचरणी प्रार्थना. तुझ्या पुढील आयुष्यासाठी खूप खूप शुभेच्छा, हॅपी बर्थडे सिस्टर.


मित्र आपल्याला हसवतील आपल्यावर प्रेम करतील परंतु बहीण ही अशी व्यक्ती आहे जी नेहमीच आपल्या पाठीशी राहून आपले अश्रू पुसते. धन्यवाद नेहमी माझ्या पाठीशी राहिल्याबद्दल. वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा.


तुला छोटी असे नाव मिळाले असले तरी तुझ्या मनाचा आकार कधीही कमी झालेला नाही. तुझ्याजवळ जगातील सर्वात मोठे हृदय आहे. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा छोटी.

वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा Tai
वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा Tai

 


 हरवलेल्या गोष्टी शोधण्यामध्ये नेहमी बहीणच मदत करते जसे की धैर्य, अपेक्षा आणि हास्य. वाढदिवसाच्या खूप खूप शुभेच्छा. 


Post a Comment

थोडे नवीन जरा जुने